Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Cách sử dụng thang nhôm rút nhập khẩu.

Cách sử dụng thang nhôm rút nhập khẩu.

Thang nhôm rút gọn là một loại thang đang rất được người tiêu dùng  ưa chuộng vì thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và rất an toàn. Để thang phát huy hiệu quả và an toàn cho người sử dụng trong bài viết này chúng tôi nhà sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng thang nhôm rút gọn đơn sao cho hiệu quả và an toàn nhất, đồng thời hướng dẫn bạn cách bảo quản tốt nhất để sử dụng thang trong thời gian dài.

Đầu tiên: Trước khi sử dụng thang nhôm rút gọn bạn cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng:


   Kiểm tra kỹ các bậc thang nhôm rút sau khi mua về và trước khi sử dụng để xác nhận tình trạng hoạt động của tất cả các bộ phận. Bắt đầu mỗi ngày làm việc với thang bạn phải kiểm tra kỹ tình trạng các bậc thang không bị hư hỏng và an toàn để sử dụng.
3.2m-thang-nhom-rut-don-unigawa-un-32P
Thang nhôm rút đơn


   Để người hiểu về thang kiểm tra thường xuyên tình trạng của thang và đảm bảo đạt yêu cầu để sử dụng.

-  Đảm bảo độ an toàn và phù hợp của các bậc thang.

-  Không dùng thang khi đã bị hư hỏng.

-  Làm sạch bất kỳ chất nào nhiễm bẩn lên thang như sơn ướt, bùn, dầu hoặc tuyết.

-  Trước khi sử dụng thang nhôm rút cho công việc nào đó phải làm theo đúng hướng dẫn và quy cách của sản phẩm.
thang-rut-han-quoc-keumchang-ls-46
Thang nhôm rút Hàn Quốc


-  Do đặc điểm của công việc khi sử dụng thang ở trên cao nên người sử dụng không nên lạm dụng thuốc hay rượu bia như vậy sẽ không đảm bảo an toàn.

-  Nên tuân thủ các quy tắc về cách lắp ráp và đặt thang nhôm rút. Đặt thang góc nghiêng không vượt quá 75 độ.

-  Thang được để trên một mặt phẳng tốt mà không thể bị nghiêng hay dịch chuyển. Khi tựa thang phải tựa vào một bức tường phẳng chắc chắn cố định.
thang-nhom-rut-gon-Salvo-HY-1511-1C
Thang nhôm rút đôi


-  Khi tìm vị trí để thang phải tránh những nơi như : đường đi bộ người hoặc xe cộ qua lại, cửa ra vào, cửa sổ, nơi làm việc hoặc nơi dễ phát lửa. Tránh bất kỳ thiết bị điện nào trong khu vực làm việc chẳng hạn như đường dây điện trên cao  hay tiến xúc với các thiết bị điện khác.

-  Không được đứng lên bất kỳ vị trí nào của thang ngoài các nấc ( bậc) thang. Không để thang ở bề mặt trơn, có nước hay bề mặt bị ô nhiễm trừ khi đã có biện pháp ngăn chặn không bị trơn trượt và đủ sạch.

-  Khi sử dụng không  được vượt quá tổng trọng tải tối đa cho phép. Tránh bị ngã, khi dùng thang nhôm rút bạn nên khóa các chốt khóa và hai chân đứng trên 1 bậc thang.
thang-nhom-rut-don-nikawa-nk-48
Thang nhôm rút đơn


-  Không được xuống khỏi thang từ độ cao không đảm bảo mà không có gì bảo vệ chẳng hạn như buộc bởi một sợ dây phù hợp.

-  Không đứng ở trên ba bậc thang trên cùng của thang nghiêng. Không sử dụng thang nhôm rút ở ngoài trời khi thời biết xấu như có gió to.

-  Không cho trẻ em chơi trên bậc thang. Giữ người thăng bằng khi leo lên trèo xuống thang để an toàn.

-  Hi vọng rằng với những lưu ý trên đây bạn có thể hiểu hơn về thang nhôm rút gọn, hãy lưu ý để sử dụng thang được hiệu quả và an toàn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét