Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Thang nhôm Hàn Quốc được thiết kế đa năng

Thang nhôm Hàn Quốc được thiết kế đa năng

Thang nhôm Hàn quốc được xem là loại thang nhôm khá phổ biến trên thị trường thang ở Việt Nam hiện nay, chúng được sử dụng trong các công việc gia đình, công việc xây dựng, thang nhôm dùng cho nhiếp ảnh gia nữa… bởi tính năng đặc biệt, chất lượng và độ bền cao.
thang-nhom-3-bac-Hasegawa-SE2.0-8Thang nhôm Hàn Quốc nhập khẩu


Lí do nào khiến thang nhôm Hàn Quốc nhận được sự tin dụng của người tiêu dùng như vậy, hôm nay bài viết này sẽ cho bạn thấy những tính năng của thang nhôm Hàn Quốc:

Thang được chế tạo sẵn lỗ để có thẻ lắp thêm chân phụ của thang làm cho thang chắc chắn hơn không bị đổ nghiêng, trong quá trình thi công bạn có thể gắn thêm nhiều chân phụ tiện lợi cho quá trình làm việc của mình.
thang-nhom-gap-2-doan-hasegawa-japan-rs-21
Thang nhôm Hàn Quốc


Thang có nhiều kích thước khác nhau, hiện nay trên thị trường với nhu cầu sử dụng chiều cao trong thi công chữ A lên tới 6m-7m. Hiện tại CHỈ CÓ Hàn Quốc mới có thể đáp ứng được nhu cầu trên

Thang nhôm Hàn Quốc được sử dụng công nghệ tán lỗ hiện đại nhất hiện nay giúp lỗ thang bám sát vào thân thang thành một thể thống nhất mà vẫn đảm bảo về kêt cấu của thang. Điều đó sẽ đảm bảo được sự an toàn trong quá trình làm việc của bạn.
thang-nhom-gap-chu-M-TGA47
Thang nhôm nhập khẩu Hàn Quốc


Chốt khóa tháng an toàn khi thang rút thang theo chiều cao mong muốn của người dùng. Thang được thiết kế đa năng, gọn nhẹ, sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau. Chất liệu nhôm tổng hợp nhẹ mà chắc chắn không bị rỉ sắt do điều kiện thời tiết và môi trường.
thang-nhom-rut-gon-al-salvo-hy-1554a
Thang nhôm Hàn Quốc


Thang nhôm Hàn Quốc có độ dày 1,5mm – 2,0mm rất chắc chắn, có thể thi công với độ cao bạn mong muốn mà không mất thăng bằng. Hơn thế nữa thang nhôm Hàn Quốc chất lượng cao có đế cao su chống trượt trong quá trình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét