Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Thang nhôm trượt Nikawa nhập khẩu.

Thang nhôm trượt Nikawa nhập khẩu.

Ở thời điểm hiện tại, dù các loại thang truyền thống như thang gổ, thang tre, thang sắt, thang sợi thủy tinh vẫn còn tồn tại nhưng không vì thế mà thang nhôm trượt Nikawa giảm bớt đi tầm ảnh hưởng của mình. Dù ở bất cứ thời kỳ nào, với công việc đòi hỏi phửi làm ở một độ cao thì việc sở hữu một chiếc thang nhôm luôn là một nhu cầu cấp thiết của mỗi gia đình, mỗi công ty, xí nghiệp…bất kể ở khu vực nông thôn hay thành thị. Tuy nhiên, trước vô vàn các loại thang với thiết kế, thương hiệu khác nhau đang bày bán hiện nay, làm thế nào để có thể chọn mua một sản phẩm phù hợp nhất?
thang-nhom-rut-don-nikawa-nk-48
Thang nhôm Nikawa


Thang nhôm trượt Nikawa có tính năng cũng như thông số kĩ thuật riêng của một chiếc thang, để chọn mua được một chiếc thang nhôm vừa ý trước tiên bạn phải  xác định được chủng loại thang nhôm mà mình cần sở hữu, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, công ty, doanh nghiệp…chúng phù hợp với tính chất công việc của bạn.
thang-nhom-ghe-nikawa-nks-06
Thang nhôm Nikawa


  Thang nhôm trượt Nikawa được làm từ chất liệu nhôm cao cấp không thể gỉ sét, chúng có độ bền cao điều này khiến việc bảo quản dễ dàng hơn đối với những lúc điều kiện thời tiết mưa gió. Chất liệu nhôm nhẹ cộng với khả năng gấp rút làm tăng tính linh hoạt cho thang như khi vận chuyển đường xa. Ngoài ra vì là nhôm không dẫn điện nên khi làm những việc tiếp xúc với điện như sửa điện...khả năng dẫn điện gây giật là rất thấp và cũng vì là chất liệu nhôm nên đối với thiết kế thang mà nói là nhìn khá đẹp và bắt mắt.  Đó là những ưu điểm mà chất liệu nhôm mang lại.
thang-nhom-chu-a-nikawa-nkd-06
Thang nhôm Nikawa


Cũng không thể không kể đến một chi tiết nhỏ nhưng có vai trò quan trọng đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng mà nhiều người có thể dễ dàng bỏ qua không để ý đến, đó là những chiếc đế lót cao su làm tăng tính ma sát, chống trơn  trượt một cách hiệu quả ở chân của thang. Chân đế cao su dày có độ bám cao sẽ thuận lợi rất nhiều khi sử dụng cũng như đảm bảo tính an toàn hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét