Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Thang nhôm rút đa năng là một trong những loại thang có tính ứng dụng cao.

  Thang nhôm rút đa năng là một trong những loại thang có tính ứng dụng cao.


    Thang nhôm rút đa năng là một trong những loại thang có tính ứng dụng tiện ích cao nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh trường hợp, có thể dùng trong gia đình để làm những việc nhỏ như cắt tỉa cây, sơn tường, sửa mái...hay có thể sử dụng tại các công trình xây dựng, trong trường học…
thang-nhom-rut-doi-nikawa-nk-56Al
Thang nhôm rút đôi Nikawa NK 56AL

     Thang nhôm rút đa năng có chiều dài khá lý tưởng để bạn có thể làm việc ở những độ cao lớn mà những loại thang khác không làm được. Bên cạnh đó thang nhôm rút cũng thường được chia thành thang rút  chữ a và thang rút chữ i. Đối với thang rút chữ a sẽ cho cảm giác chắc chắn vì độ cao không quá lớn và thế đúng chữ a  vững vàng còn thang chữ i cho phép bạn làm việc ở những điểm có độ cao cao hơn. Thật tiện dụng phải không nào!
3.2m-thang-nhom-rut-don-unigawa-un-32P
Thang nhôm rút đơn Unigawa UN 32P


    Để sản xuất ra 1 chiếc thang nhôm chất lượng đó là một quá trình kì công và đòi hỏi sự sáng tạo tư duy. Các nhà sản xuất đã chú ý dần hơn tới chất lượng và sự tiện dụng của nó đối với cuộc sống hiện đại.
thang-nhom-rut-don-nikawa-nk-48
Thang nhôm rút đơn Nikawa NK 48

    Thang nhôm rút sử dụng nhôm nguyên chất không qua tái chế và không hề có sự pha tạp của các hợp chất khác gây ảnh hưởng tơi chất lượng. Để sản xuất ra được chiếu thang nhôm chất lượng phải trải qua nhiều quá trình, thao tác thủ công: hàn, hàn nguội, tán đinh, ốc vít, sơn tĩnh điện, nhựa bọc chống trơn trượt,...Tất cả các quy trình đó đều được giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia cũng như những nhân công lành nghề.
thang-nhom-rut-chu-a
Thang nhôm rút chữ A

    Một chiếc thang nhôm như vậy có thể chịu đựng được trọng tải từ 100kg - 200kg tùy từng loại thang sử dụng. Tuổi thọ của thang nhôm cũng cao hơn rất nhiều so thang gỗ hay sắt.
4.2m-thang-nhom-rut-don-unigawa-un-42p
Thang nhôm rút đơn Unigawa UN 42P

    Điểm nổi bật của nó là sự tiện dụng. Thang nhôm rút gọn có thể kéo ra rút vào thuận lợi phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Chỉ số kích thước của nó là: 90cm - 4m tùy thuộc vào từng loại thang.
thang-nhom-rut-gon-al-salvo-zt-t27
Thang nhôm rút đôi Al Salvo T 27

    Với trọng lượng nhẹ hơn sắt 50% và nhẹ hơn đồng 70% thang nhôm rút gọn rất dễ di chuyển trên mọi địa hình trong lượng tiêu chuẩn của thang nhôm là: 10kg- 20kg tùy từng loại thang.

    Thang nhôm rút gọn còn có thể chịu được nắng, mưa mà không bị sét, mọt,...

    Chính sự tiện dụng như vậy thang nhôm rút gọn là lựa chọn đúng đắn nhất đối với người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét