Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Thang nhôm trượt nhập khẩu.

Thang nhôm trượt nhập khẩu.


    Thang là một vật dụng không thể thiếu trong các gia đình, hay bộ phận kỷ thuật, sữa chữa,…thuở sơ khai con người dùng những vật dụng có sẳn như gỗ, tre…để làm thang, với những chất liệu như vậy không tránh khỏi những vấn đề mối mọt, gãy, không giữ được thăng bằng, cũng như chiều cao có giới hạn, đặc biệt là độ an toàn không cao.
thang-nhom-truot-Nikita-QL-613
Thang nhôm trượt Nikita 613


    Dòng thang nhôm ra đời, dòng thang này đã khắc phục được những nhược điểm của những chiếc thang cổ truyền. Với nhiều mẫu mã, và kiểu thang tiện dụng khác nhau, nổi bật trong số đó không thể không nhắc tới Thang nhôm trượt.

thang-nhom-truot-Nikita-QL-607
Thang nhôm trượt Nikita 607

    Thang nhôm trượt là một loại thang nhôm có hai thanh trượt sát với nhau để nâng hoặc giãm độ cao của thang. Hiện nay thang nhôm trượt được sử dụng rộng rãi trong các ngành kỷ thuật, điện lực, sữa chữa, hay được sử dụng nhiều cho tầng gác xếp vì thiết kế đơn giản, phù hợp và dễ sử dụng. Với những gia đình có thêm căn gác xếp, thường sử dụng loại thang nhôm trượt này, chúng được đặt cố định với đà bên trong gác xép và thường thiết kế khớp nối 2 hoặc 3 đoạn.
thang-nhom-gap-da-nang-advindeq-t6-125
Thang nhôm gấp đa năng Advindeg 125


    Thang nhôm trượt có trọng lượng nhẹ, thiết kế linh hoạt, chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
thang-nhom-poongsan-han-quoc-ps-48
Thang nhôm Poongsan Hàn Quốc 48


    Thang nhôm trượt thường không đi kèm với đế thang phụ hoặc bậc thang phụ nhưng có thể đi kèm với một bộ phận chuyển đổi hình dạng thang linh hoạt hơn cho một vài không gian hẹp.
thang-nhom-little-giant-1500
Thang nhôm Little Giant 1500


    Thang nhôm trượt có thể dùng cho nhiều công việc khác nhau vì thiết kế đa dạng và không cố định. Chi phí mua thang nhôm trượt không quá cao, có thể gọi là loại rẻ nhất trong tất cả các chất liệu để làm thang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét