Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Lựa chọn thang nhôm chữ A

Lựa chọn thang nhôm chữ A


    Có bao giờ bạn phải vật lộn vất vả với một chiếc thang gỗ nặng nề? Nếu có chắc chắn việc triển khai công việc này sẽ dành cho các đấng mày râu bởi vì độ nguy hiểm của thang gỗ là khá cao. Những việc đơn giản tưởng chừng như phụ nữ cũng tự thực hiện được trở nên khó khăn hơn. Vậy chúng ta nên làm gì? Rất nhiều người nhận thấy rằng chuyển qua thang nhôm chữ A nhẹ hơn và độ bền cao hơn là một giải pháp tối ưu. Tuy nhiên, có một vài điểm bạn cần lưu ý khi xem xét để sử dụng một chiếc thang nhôm chữ A.
Thang nhôm chữ A 2 Bậc


    Chọn thang nhôm chữ A là hợp lý với một số lý do sau:


- Thang nhôm trước hết đã đảm bảo khả năng chống rỉ và ăn mòn. Khác hoàn toàn với những chiếc thang gỗ đòi hỏi một số tiền nhất định để bảo trì và phải cất giữ thang ở bên trong nhà.
thang-nhom-chu-A-2-doan-advindeg-B2-165
Thang nhôm chữ A 2 đoạn


- Thang nhôm có thể lưu trữ bên ngoài mà không có han và xấu xí đi. Đây là một tính năng quan trọng của thang nhôm, đặc biệt cho những gia đình có không gian nhỏ.
thang-nhom-chu-A-3-bac-kenfon-kf-A03
Thang nhôm chữ A 3 bậc


- Thang nhôm nhẹ hơn nhiều so với thang gỗ hay thang sợi thủy tinh. Thang gỗ thì nặng hơn thang nhôm chữ A cùng loại và như đã nêu bên trên.
thang-nhom-chu-A-4-bac-kenfon-kf-a04
Thang nhôm chữ A 4 bậc


- Thang gỗ và thang thủy tinh có xu hướng dễ bị nứt, vỡ và dễ cháy. Còn thang nhôm là không cháy. Vì lý do hữu ích này mà Lính cứu hỏa thường lựa chọn thang nhôm đặc biệt.
thang-nhom-chu-A-5-bac-kenfon-kf-a05
Thang nhôm chữ A 5 bậc


- Thêm vào đó thì thang nhôm rất bền. Thang sợi thủy tinh dễ bị gẫy nếu chịu tải quá nặng. Nhôm vì là kim loại nên không bao giờ bị rỉ sét. Những người sử dụng thang trong công nghiệp hay tự làm việc ở  nhà thường chọn thang nhôm vì được miễn phí bảo trì và giá cả phải chăng.
thang-nhom-chu-A-pal-b2-125
Thang nhôm chữ A Pal B2-125


- Thực tế là thang nhôm thì không đắt bằng một chiếc thang gỗ hay thang sợi thủy tinh cùng loại. Quá trình để làm một chiếc thang nhôm thì không khó khăn và phức tạp như một chiếc thang gỗ hay thang sợi thủy tinh, nên giá cả có xu hướng thấp hơn.
         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét