Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Thang nhôm rút đôi.

Thang nhôm rút đôi. 

    Ngày nay, chiếc thang được sử dụng như một vật dụng cần thiết đối với mỗi gia đình, công ty, những ngành nghề công nghiệp, kỷ thuật, hay các công việc sửa chữa lắp đặt. Trên thị trường thang Việt Nam hiện nay có rất nhiều các loại thang nhôm đã du nhập vào như: Thang nhôm chữ A, thang nhôm xếp, thang nhôm trượt hay thang nhôm tay vịn…, Thang nhôm rút gọn cũng là một trong những lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng bởi sự nhỏ gọn tiện dụng.
thang-nhom-rut-gon-Salvo-HY-1511-1
Thang nhôm rút gọn Salvo


    Thang nhôm rút có hai loại, thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi, song có thể thấy thang nhôm rút đôi được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn.
thang-nhom-rut-gon-KN-R49
Thang nhôm rút gon


    Nếu thang nhôm rút đơn cần phải có điểm tựa thì mới sử dụng đượcvì thang không đứng độc lập được thì Thang nhôm rút đôi có ưu điểm vượt trội hơn so với thang đơn về độ cao, và cách sử dụng. Thang rút gọn đôi có thể dùng ở những địa hình khác nhau, không cần điểm tựa. Thang rút đôi có 4 chân nên có độ cao lớn, linh hoạt, đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng. Cũng có thể điều chỉnh độ dài một cách linh hoạt với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Chính vì vây, thang rút đôi có ứng dụng tốt hơn thang rút gọn đơn rất .
Thang nhôm rút đơn Unigawa


    Với thang nhôm rút đôi bạn có thể thu gọn , dễ dàng cất giữ và di chuyển mà không cồng kềnh như những chiếc thang truyền thống, chúng còn đảm bảo tính thẩm mĩ, bền đẹp và không sễ bị rỉ sét như thang sắt, hay bị mối mọt ăn như thang gỗ…
4.2m-thang-nhom-rut-don-unigawa-un-42p
Thang nhôm rút đơn Unigawa


    Chúng tôi hi vọng rằng với bài viết này chúng tôi đã phần nào giúp bạn có được một sự lựa chọn một chiếc thang ưng ý cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét