Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thang nhôm Đài Loan

Thang nhôm Đài Loan


    Trong mỗi gia đình hẳn nhiên việc mua thang về sử dụng là rất đỗi bình thường, ít có gia đình nào không sắm cho mình một chiếc thang để việc sửa lại những thiết bị trong nhà ở trên cao như quạt trần hay sửa chữa, lắp bóng đèn điện, lau chùi những vật dụng trên cao... Thang nhôm là một vật dụng rất tiện dụng và giúp bạn có thể làm bất cứ việc gì giúp gia đình tuy nhiên thì không phải ai cũng biết cách lựa chọn thang nhôm phù hợp với gia đình.
thang-nhom-ghe-tay-vin-kenfon-KF-B03
Thang nhôm ghế tay vịn KenFon


    Đối với các thao tác sửa chữa, vệ sinh các vật dụng trên cao trong gia đình bạn nên chọn loại thang nhôm ghế Đài Loan. Vì đậy là loại thang bạn rất tiện dụng, an toàn… có thể dùng ở bất cứ đâu, thang có thể hoạt động độc lập mà không cần phải có điểm vào tường như nhiều loại thang khác.

thang-nhom-chu-A-6-bac-kenfon-kf-a06
Thang nhôm chữ A 6 bậc KenFon

    Với chiều cao của thang nhôm ghế từ 1,2m đến 1,6m bạn có thể dùng thoải mái sử dụng trong nhà, bên cạnh đó tùy vào độ cao của các công việc bạn cần hỗ trợ  và điều kiện nhà thực tế mà bạn có thể chọn chiều cao lý tưởng cho những chiếc thang của nhà mình.
thang-nhom-chu-A-pal-b2-125
Thang nhôm chữ A pal


    Nhằm khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thang nhôm, chúng tôi đã nhập khẩu và cung cấp ra thị trường dòng thang nhôm ghế Đài Loan. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp, cũng như đưa thang nhôm Đài Loan lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.
thang-nhom-rut-gon-Salvo-HY-1511-1C
Thang nhôm rút gọn


    Sản phẩm thang nhôm ghế Đài Loan được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan, thang được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên độ bền cao, trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn. Bề mặt bậc thang được thiết kế chống trượt, đảm bảo an toàn khi leo và chắc chắn cho người sử dụng. Các khung bên trong được bao bọc để tăng cường bảo vệ kết cấu sản phẩm trong quá trình sử dụng, bảo quản, tải trọng và vận chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét