Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chúng ta cùng tìm hiểu về thang nhôm rút nhé.

Chúng ta cùng tìm hiểu về thang nhôm rút nhé.


Bạn đang chán phải sử dụng một chiếc thang nặng, cồng kềnh, khó khan trong việc di chuyển và mang vác. Làm bạn mất nhiều thời gian để di chuyển, làm chậm trể quá trình thi công, bạn muốn tìm một chiếc than có tính ưu việt hơn đẻ không phải tốn hàng giờ cho việc di chuyển. Bạn đã từng nghe đến dòng thang nhôm rút chưa? Chắc hẳn là có rồi tuy nhiên bạn đang phân vân về chất lượng cũng như độ bền của dòng sản phẩm này đúng không nào? Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn rõ hơn về chúng đẻ bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm này nhé.
thang-nhom-rut-gon-salvo-020a
Thang nhôm rút Salvo 020A


Thang nhôm rút được chế tạo sẵn lỗ để có thẻ lắp thêm chân phụ của thang làm cho thang chắc chắn hơn không bị đổ nghiêng, trong quá trình thi công bạn có thể gắn thêm nhiều chân phụ tiện lợi cho quá trình làm việc của mình, cũng như phù hợp với độ cao mà bạn mong muốn.
thang-nhom-rut-gon-Salvo-HY-1511-1C
Thang nhôm rút đôi Salvo Hy 1511-1C


Thang có nhiều kích thước khác nhau, hiện nay trên thị trường với nhu cầu sử dụng chiều cao trong thi công chữ A lên tới 6m-7m. bạn có thể kéo dài thang hoặc rút thang ngắn lại tùy vào yêu cầu của công việc. Trọng lượng của thang rút thì hoàn toàn gọn nhẹ dễ dàng di chuyển các bạn nhé.
thang-nhom-rut-doi-nikawa-nk-56Al
Thang nhôm rút đôi Nikawa Nk 56Al


Thang nhôm rút được sử dụng công nghệ tán lỗ hiện đại nhất hiện nay giúp lỗ thang bám sát vào thân thang thành một thể thống nhất mà vẫn đảm bảo về kêt cấu của thang. Điều đó sẽ đảm bảo được sự an toàn trong quá trình làm việc của bạn.
thang-nhom-rut-don-nikawa-nk-48
Thang nhôm rút đơn Nikawa Nk 48


Chốt khóa tháng an toàn khi thang rút thang theo chiều cao mong muốn của người dùng. Thang được thiết kế đa năng, gọn nhẹ, sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau. Chất liệu nhôm tổng hợp nhẹ mà chắc chắn không bị rỉ sắt do điều kiện thời tiết và môi trường.
2.6m-thang-nhom-rut-gon-salvo-hy-1554a
Thang nhôm rút đơn Hy 1554A



Bạn còn điều gì thắc mắc hãy đến ngay với chúng tôi để dược hướng dẫn kỷ hơn về dòng thang nhôm rút này nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét