Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Hướng dẫn lựa chọn thang nhôm gấp Nikawa.

Hướng dẫn lựa chọn thang nhôm gấp  Nikawa.


Thang nhôm gấp Nikawa được nối bằng khớp là một thang có tính di động cao, với 1 hoặc nhiều cặp khóa bản lề, cho phép người sử dụng có thể dùng như một chiếc thang thẳng đứng duy nhất hoặc gấp lại, mở rộng thành nhiều khúc khác nhau. Thang nhôm gấp thường không có quy định về số lượng các khớp nối nên người mua có thể chọn lựa thoải mái tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.
thang-nhom-chu-a-nikawa-nkd-06
Thang nhôm Nikawa NKD 06


Mỗi cặp khớp nối trong các bậc Thang nhôm gấp Nikawa có thể bị khóa trong một hoặc nhiều vị trí để phù hợp với các thiết kế khác nhau. Vị trí khóa của bản lề cho phép người sử dụng thiết lập ở các góc thích hợp, do đó dễ điều chỉnh theo từng loại thang nhôm mà nhà sản xuất đã thiết kế .
thang-nhom-gap-4-doan-nikawa-nkg-44
Thang nhôm gấp Nikawa NKG 44


Mỗi  một sản phẩm Thang nhôm gấp đều được nối bằng khớp có thiết kế bản lề khóa độc đáo và mỗi khóa phải thiết kế chắc chắn cho dù nó đã bị khóa hoặc đang mở khóa. Do đó, điều quan trọng là người sử dụng nên làm quen với những hoạt động thích hợp của bản lề và chắc chắn rằng tất cả các bản lề bị khóa trước khi sử dụng thang. Không bao giờ cố gắng mở khóa hoặc tái định vị bất kỳ bản lề trong khi đang đứng trên các bậc thang.
thang-nhom-rut-doi-nikawa-nk-56Al
Thang nhôm Nikawa NK 56Al


Các bản lề của thang nhôm gấp Nikawa được nối bằng khớp cần bôi trơn định kỳ. Các bản lề nên được bôi trơn khi bạn mới mua về và sau 1 năm nên bôi trơn 1 lần (tùy thuộc vào quá trình và công việc sử dụng thang. Khi bạn tham gia vào các công việc lộn xộn, nên đặt một bao phủ để tránh tạp chất xâm nhập vào bản lề có thể gây ra trục trặc sau này.
thang-nhom-ghe-5-bac-nikawa-nkp-05
Thang nhôm Nikawa NKP 05


Bốn chân của thang nhôm gấp phải được bọc bằng vật liệu chống trượt, ngoài ra phải luôn trong tình trạng tốt trước khi thang được lấy ra sử dụng. Thang nhôm khớp nối không bao giờ được gắn hoặc hàn xì, buộc.... cùng với bất kỳ loại thang nào khác với mục đích tăng chiều dài cho thang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét