Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Sự tiện dụng của thang nhôm gấp chính hãng.

Sự tiện dụng của thang nhôm gấp chính hãng.


Thang nhôm gấp chính hãng là một trong những loại thang có tính ứng dụng tiện ích cao nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh trường hợp, có thể dùng trong gia đình để làm những việc nhỏ như cắt tỉa cây, sơn tường, sửa mái...hay có thể sử dụng tại các công trình xây dựng, trong trường học…
thang-nhom-gap-2-doan-hasegawa-japan-rs-21
Thang nhôm gấp 2 đoạn Hasegawa RS 21


Thang nhôm gấp chính hãng có chiều dài khá lý tưởng để bạn có thể làm việc ở những độ cao lớn mà những loại thang khác không làm được. Bên cạnh đó thang nhôm rút cũng thường được chia thành thang rút  chữ a và thang rút chữ i. Đối với thang rút chữ a sẽ cho cảm giác chắc chắn vì độ cao không quá lớn và thế đúng chữ a  vững vàng còn thang chữ i cho phép bạn làm việc ở những điểm có độ cao cao hơn. Thật tiện dụng phải không nào!
thang-nhom-gap-4-doan-nikawa-nkg-44
Thang nhôm gấp 4 ddoanjj Nikawa NKG 44


Thang nhôm gấp chính hãng sử dụng nhôm nguyên chất không qua tái chế và không hề có sự pha tạp của các hợp chất khác gây ảnh hưởng tơi chất lượng. Để sản xuất ra được chiếu thang nhôm chất lượng phải trải qua nhiều quá trình, thao tác thủ công: hàn, hàn nguội, tán đinh, ốc vít, sơn tĩnh điện, nhựa bọc chống trơn trượt,...Tất cả các quy trình đó đều được giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia cũng như những nhân công lành nghề.
thang-nhom-gap-2-da-nang-4-doan-advindeq
Thang nhôm gấp 2 đa năng Advindeg


Điểm nổi bật của nó là sự tiện dụng. Thang nhôm gấp chính hãng có thể kéo ra rút vào thuận lợi phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Chỉ số kích thước của nó là: 90cm - 4m tùy thuộc vào từng loại thang. Với trọng lượng nhẹ hơn sắt 50% và nhẹ hơn đồng 70% thang nhôm rút gọn rất dễ di chuyển trên mọi địa hình trong lượng tiêu chuẩn của thang nhôm là: 10kg- 20kg tùy từng loại thang.
thang-nhom-gap-da-nang-advindeq-t6-125
Thang nhôm gấp đa năng Advindeg


Thang nhôm Gấp chính hãng còn có thể chịu được nắng, mưa mà không bị sét, mọt,...

Chính sự tiện dụng như vậy thang nhôm rút gọn là lựa chọn đúng đắn nhất đối với người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét