Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Chất lượng miển chê của thang nhôm Nikawa.

Chất lượng miển chê của thang nhôm Nikawa.


    Thang nhôm Nikawa, từ một hãng thang nhôm mới chân ướt chân ráo tiến vào thị trường thang Việt Nam vốn đã nhiều nhà sản xuất thang nhôm cạnh tranh nhau từ lâu. Từ các hãng nổi tiếng trong nước cho đến các hang thang nước ngoài.
thang-nhom-rut-gon-nikawa-nk-26
Thang nhôm rút đơn Nikawa NK 26


    Song, sau hai năm sau khi dấn thân vào thị trường đầy khó khăn này, hãng thang nhôm đến từ sứ sở hoa anh đòa Nhật Bản này đã tạo được một vị trí khá vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt. Điển hình là chiếc thang nhôm chữ A hãng Nikawa  đây là loại thang tạo được ấn tượng cực tốt với người tiêu dùng nhờ khả năng tiện lợi, bền chắc của mình.
thang-cach-dien-hai-doan-nikawa-nkl-90
Thang nhôm cách điện 2 đoạn Nikawa NKL 90


   Thang nhôm chữ A cao cấp được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, cho thang có độ bền cao, kèm theo khả năng chịu lực cực tốt, đánh đúng thị hiếu của người Việt là tốt và bền bỉ.
thang-nhom-ghe-5-bac-nikawa-nkp-05
Thang nhôm chữ A 5 bậc Nikawa NKP 05


   Thang nhôm chữ A hãng Nikawa là sản phẩm bán chạy nhất nhì trên thị trường hiện nay, Sản phẩm được làm theo công nghệ hiện đại của đất nước tiên tiến nhất về kỷ thuật đó là Nhật Bản, với bước kiểm tra đầu ra cực kỳ khắt khe.
thang-nhom-rut-doi-nikawa-nk-56Al
Thang nhôm rút đôi Nikawa NK 56Al


    Với chất liệu bằng nhôm làm cho thang nhôm khối lượng khá nhẹ, dễ dàng di chuyển, thích hợp với công việc có tính linh động cao. Không giống như thang gỗ, thang nhôm không bị rỉ sét, ăn mòn kim loại, chịu nhiệt tốt.
thang-nhom-gap-4-doan-nikawa-nkg-44
Thang nhôm gấp 4 đoạn Nikawa NKG 44


    Thang được trang bị chốt an toàn, cực kỳ chắc chắn, cố định an toàn cho thang khi xếp dạng chữ A cũng như khi cần chiều dài hơn thì cố định dạng chữ I. Với khả năng thay đổi chiều cao, nhiều cá nhân, gia đình chọn thang vì thuận tiện cho nhiều công việc.
thang-nhom-rut-don-nikawa-nk-48
Thang nhôm rút đơn Nikawa NK 48


    Hơn thế nữa thang nhôm chữ A có khả năng chống trượt, cách điện tốt, thích hợp với nhiều công việc liên quan đến ngành điện như bắt bóng điện, hay bắt điện trên cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét