Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Thang nhôm chữ A sẽ là trợ thủ đắc lực và hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn

Thang nhôm chữ A sẽ là trợ thủ đắc lực và hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn


    Thời gian gần đây đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc do ngã thang mà nguyên nhân chủ yếu hầu hết đầu là chất lượng những loại thang mà người sử dụng làm việc hoặc sử dụng là những loại thang không có sự chắc chắn hoặc chất lượng không tốt. Thường thì những loại thang truyền thống như thang gỗ ,thang tre đều rất cồng kềnh, không chắc chắn, an toàn… Đối với bất kỳ công việc nào khi sử dụng thang bạn nên chọn những chiếc thang chắc chắn, tính cơ động cao, dễ dàng di chuyển vì vậy một chiếc thang làm bằng nhôm là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
thang-nhom-2-doan-pal-b2-105
Thang nhôm 2 đoạn Pal B2 105


    Với công nghệ kỹ thuật cải tiến,các loại thang đã được thiết kế với nhiều kiểu dáng an toàn và đẹp mắt hơn như thang nhôm rút gọn, thang nhôm trượt,…một trong những dòng thang an toàn có thể nói đến ở đây là thang nhôm chữ A.
thang-nhom-chu-A-3-bac-kenfon-kf-A03
Thang nhôm chữ A 3 bậc KenFon A03


    Ngày nay, thang nhôm được sử dụng phổ biến hơn, không chỉ trong các công trình xây dựng mà ngay cả trong những gia đình, có rất nhiều việc trong nhà bạn cần tới chiếc thang có thể liệt kê ở đây như làm các công việc vệ sinh,sửa chữa các thiết bị tầm cao, hay lắp đặt bóng đèn, quạt, các thiết bị treo tường…Chiếc thang nhôm chữ A sẽ là trợ thủ đắc lực và hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn.
thang-nhom-chu-A-5-bac-kenfon-kf-a05
Thang nhôm chữ A 5 bậc KenFon KF A05


    Bởi vì thang nhôm chữ A có thể dễ dàng chuyển đổi từ thang cao chữ A sang thang nhôm chữ I và ngược lại, thật tiện lợi đa năng.
thang-nhom-chu-A-pal-b2-125
Thang nhôm chữ A Pal B2 125


    Cũng như thang nhôm xếp, chiếc thang nhôm chữ A có rất nhiều công dụng như  sơn sửa, lau chùi nhà cửa phía trên cao, sửa nhà, leo trèo trên cao… Ngoài ra, chiếc thang nhôm còn được sử dụng trong các ngành bưu điện, điện lực, truyền hình cáp,…
thang-nhom-chu-A-4-bac-kenfon-kf-a04
Thang nhôm chữ A 4 bậc KenFon KF A04


    Thang nhôm chữ A được làm từ hợp kim nhôm được mạ một lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao tránh gỉ sét mà còn đảm bảo tính thẩm mĩ cho sản phẩm.
thang-nhom-chu-A-8-bac-advindeq-aps-08
Thang nhôm chữ A 8 bậc Advindeg APS 08


    Thang nhôm chữ A có các nấc khóa tự động liên hoàn thang nhôm rút chữ A là công cụ tin cậy, đảm bảo sự an toàn cho bạn. Chân thang luôn được bọc đế cao su cao cấp chống trơn trượt khi sử dụng và mặt sàn nhà bạn cũng không bị trầy xước. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn cho mình chiếc thang nhôm rút giá rẻ chính hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét