Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Thang nhôm Nikawa nhập khẩu.

Thang nhôm Nikawa nhập khẩu.


    Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc thang nhôm hiện đại, bền đẹp chất lượng cao. Bạn muốn chọn một chiếc thang nhôm được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam mà đang phân vân không biết nên chọn mẫu thang nhôm nào cho phù hợp với mục đích công việc của mình? Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng thang nhôm nổi tiếng, chính vì vậy mà khách hàng đang ngày càng băn khoăn, đắn đo không biết nên chọn mẫu thang nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Trong số đó không thể không nhắc đến Nhật Bản một trong những nơi cung cấp thang nhôm nổi tiếng nhất nhì hiện nay.
thang-nhom-rut-gon-nikawa-nk-26
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK 26

    Thang nhôm Nikawa là thương hiệu được sản xuất bởi tập đoàn Nikawa C.O.R.P Nhật Bản, được ra đời từ đầu năm 1996 thế nhưng với đặc điểm nổi trội Nikawa đã xâm nhập vào thị trường khó tính ở các nước châu Âu và đã chinh phục được những vị khách hàng khó tính đó. Vào đầu nằm 2012, Nikawa đã về đến thị trường tiêu dùng Việt Nam và cho ra mắt sản phẩm đầu tiên trong dòng thang nhôm rút gọn Nikawa.
 
thang-nhom-ghe-nikawa-nks-06
Thang nhôm ghế Nikawa NKS 06

    Thang nhôm Nikawa với ứng dụng rộng rãi trên thị trường trong các công việc gia đình cũng như các công trình xây dựng. Đối với dòng thang nhôm rút gọn thì sản phẩm được tin dùng rộng rãi nhất bởi kết cấu thang nhôm đáp ứng cho các công việc leo trèo và thường xuyên di chuyển sản phẩm tới vị trí công tác khác nhau.
thang-nhom-chu-a-nikawa-nkd-06
Thang nhôm Chử A Nikawa NKD 06

    Thang nhôm Nikawa được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản, chất liệu chính tạo nên sản phẩm là 100% hợp kim nhôm tạo cho sản phẩm có trọng lượng nhẹ dễ dàng mang vác cũng như di chuyển.
thang-nhom-rut-doi-nikawa-nk-56Al
Thang nhôm rút đôi Nikawa NK 56Al

    Với chất liệu cao cấp, thang nhôm Nikawa có tuổi thọ cao, không gỉ sét theo thời gian và đặc biệt là thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng vì không gây độc hại, tính năng rút gọn cũng như kéo dài dễ dàng mà sản phẩm đang nắm giữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét