Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Thang nhôm xếp điện lực nhập khẩu.

Thang nhôm xếp điện lực nhập khẩu.


    Có thể thấy trong ngành điện lực thang là một vật dụng quan trọng, cần thiết và không thể thiếu, không những đối với điện lực tại nhà mà ngày cả ngành điện lực khi bạn phải sữa chữa cũng như mắc nối các nguồn điện bạn cũng cần đến một chiếc thang có độ cao thích hợp, cách điện và đem lại an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc.
thang-nhom-rut-gon-al-salvo-zt-t27
Thang nhôm rút đôi Al Salvo ZT T27


    Thang nhôm xếp điện lực đã làm được điều đó, chúng là một trong những loại thang của dòng thang nhôm hiện đại, bền đẹp và chất lượng cao.     Khác với loại thang gỗ, thang tre truyền thống cồng kềnh, nặng nề dễ bị tác động của môi trường như mối mọt, không giữ được độ thăng bang khi ở trên cao, dễ bị nhiễm điện...
thang-cach-dien-ba-doan-nikawa-nkl-110
Thang cách điện 3 đoạn Nikawa NKJ 110


    Ngành điện lực là một ngành công nghiệp vô cùng phức tạp và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đòi hỏi tính cẩn thận cao đối với những người lao động trong ngành này. Công việc này thường xuyên phải tiếp xúc mới môi trường gần nguồn điện, họ thường phải làm việc ở những vị trí trên cao, tại những cột điện, trạm điện cao thế. Vì vậy, đòi hỏi sự bảo hộ cũng như tính an toàn cao, có thể thấy sự ra đời của những chiếc thang nhôm xếp điện lực chính là trợ lý đắc lực không thể thiếu đối với họ.
thang-cach-dien-chu-a-nikawa-nkj-7c
Thang nhôm cách điện chữ A Nikawa NKJ 7C


    Thang nhôm xếp điện lực cách điện được làm từ chất liệu nhôm rất nhẹ kết hợp với sợi thủy tinh để đảm bảo độ bền, chịu được áp lực cũng như tải trọng lớn. Tuy được làm từ chất liệu nhôm, nhưng thang có khả năng cách điện rất tốt do được phủ lên trên một lớp sợi thủy tinh cách điện an toàn tuyệt đối.
thang-nhom-chu-a-KF-a07
Thang nhôm chữ A KF A07


    Thang nhôm xếp điện lực thường được sử dụng trong các ngành: viễn thông, công nghiệp xây dựng, kỹ thuật – lắp đặt, công nghiệp khai thác. Thang có thể gấp gọn, rất dễ dàng cho việc di chuyển và mang đi xa. Vì vậy những người thường xuyên phải tiếp xúc với nguồn điện cần chọn cho mình loại thang cách điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét